Test Onboard training CH
10 XPLượt xem | |
---|---|
9 | Tổng lượt xem |
9 | Lượt xem của thành viên |
0 | Lượt xem công cộng |
Chia sẻ qua mail
Vui lòng đăng nhập để chia sẻ quiz theo email.
2.
Slogan của BOO là gì?
3.
Đâu KHÔNG PHẢI là văn hóa làm việc của BOO?
6.
Đặc điểm nổi bật của dòng hàng Trend?
7.
Dòng sản phẩm chủ đạo của BOO là gì?
8.
Đâu KHÔNG PHẢI là chương trình "Xanh" đang diễn ra tại cửa hàng?
9.
Đặc trưng của dòng hàng POV (Graphic) là gì?
10.
Đâu KHÔNG PHẢI là đặc điểm nổi bật của chất liệu USC & USCB mà BOO đang sử dụng cho các sản phẩm?
11.
Cách bảo quản của Denim?
13.
Điều gì là quan trọng trong bước đầu tiên của một ngày làm việc tại cửa hàng ?
Tự chọn khu vực bán hàng theo ý thích, Chờ đến khi khách vào mới bắt đầu sắp hàng, Giao tiếp với đồng nghiệp là ưu tiên đầu tiên
Mở nhạc thật to để tạo không khí, Check điện thoại cá nhân, Ra ngoài mua đồ ăn sáng trước khi vào việc
Bắt đầu công việc mà không cần họp ca, Đợi khách đông mới bắt đầu kiểm hàng, Chỉ quan tâm doanh thu cá nhân, không theo team
Họp đầu ca, nơi quản lý phổ biến mục tiêu doanh thu, kế hoạch hành động và giải quyết các vấn đề phát sinh.
14.
Đâu là chỉ số cá nhân mà nhân viên cần phải biết?
15.
Đâu là trình tự đúng của 7 bước bán hàng cơ bản?
Chuẩn bị, Xác định nhu cầu, Tiếp cận, Tư vấn bán hàng, Đánh giá, Kết thúc bán hàng, Vượt qua phản đối
Chuẩn bị , Tiếp cận, Xác định nhu cầu, Tư vấn bán hàng , Vượt qua phản đối, Kết thúc bán hàng, Đánh giá
Tiếp cận , Tư vấn bán hàng , Xác định nhu cầu, Vượt qua phản đối, Chuẩn bị, Đánh giá, Kết thúc bán hàng
16.
Đâu là đầy đủ các yếu tố thuộc tiêu chuẩn sản phẩm 5★ của BOO?
Chất vải cotton pha , Bảo hành sản phẩm 6 tháng , Mực in thời trang, Không xử lý co giãn , Không cần xử lý giặt mềm
100% cotton, In hình nổi bật, Chất vải mềm mại tự nhiên, Mực in chất lượng cao, Không cần bảo hành
100% cotton, Mực in thân thiện với môi trường, Đã qua xử lý giặt mềm, Đã xử lý độ co giãn theo tiêu chuẩn, Bảo hành hình in 1 năm
17.
Đâu là các nguyên tắc và tác phong bán hàng cơ bản mà nhân viên cần tuân thủ?
Chỉ cười khi khách cười Gọn gàng khi có quản lý Tay khoanh trước ngực Khoảng cách càng gần càng dễ tư vấn Không cần kiểm tra sản phẩm nếu mới
Tươi cười, gọn gàng Dừng mọi việc để phục vụ khách Cầm sản phẩm, setup phòng thử Kiểm tra sản phẩm trước khi giao Không bỏ rơi khách Đứng thẳng, tay nhẹ phía trước Giữ khoảng cách 1–1.5m Luôn giữ kết nối với khách
Làm việc riêng khi vắng khách, Để khách tự tìm phòng thử, Tay chống hông tạo năng lượng, Không cần giữ khoảng cách, Tư vấn theo cảm tính